BÁN HÀNG ĐỈNH CAO TRÊN SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VÀ AFFILIATE

▶ Sức hút và vai trò của thương mại điện tử và Affiliate trong nền kinh tế số hiện nay cực kì quan trọng. Sàn thương mại điện tử và Affiliate không chỉ là những từ ngữ công nghiệp, mà là những mảnh ghép quan trọng trong bức tranh chuyển đổi kinh doanh hiện đại.

▶ Nhằm giúp các doanh nghiệp, hợp tác xã, các dự án khởi nghiệp,.. có cơ hội để phát triển kỹ năng bán hàng của mình và tận dụng tối đa tiềm năng của sàn thương mại điện tử cũng như tiếp thị liên kết, Vườn ươm doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh tổ chức chương trình "Kỹ năng bán hàng trên Sàn thương mại điện tử và bán hàng đỉnh cao với Affiliate" để mở cánh cửa mới trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến.

▶ Thông tin về chuyên gia:

???? ÔNG: NGUYỄN VĂN TOÀN CƠ - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc – Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Felix (Felix B2B)

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'BCĐ THỰC HIỆN ĐỀÁN HTKN TỈNH TRÀ VINH VINH BUSINESS INCUBATOR ELIX uality THÃNG TIN CHUYÊN GIA CHƯƠNG TRÌNH KỸ NĂNG BÁN HÀNG TRÊN SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VÀ BÁN HÀNG ĐỈNH CAO VỚI AFFILIATE VƯỜN ƯƠM DN TỈNH TRÀ VINH TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRÀ VINH THÁNG 02 2024 Đăng ký ngay Ông Nguyễn Văn Toàn Cơ Chủ tịch HĐQT, Tống giám đố»c Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Felix (Felix B2B)'

▶ Thông tin về chương trình:

⏰ Thời gian: 7h30 ngày 02.3.2024

???? Địa điểm: Vườn ươm doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh

???? Đăng ký tham dự qua https://zalo.me/g/norquw678

???? Tham gia ngay để bắt đầu hành trình mới của thế giới bán hàng trực tuyến!

Danh mục: TIN HOẠT ĐỘNG

Chia sẻ qua: