Một năm đầy ắp dấu ấn tại Vườn ươm doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh

Cùng nhìn lại hành trình một năm qua, Vườn ươm doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh đã ghi dấu những thành tựu đáng tự hào, khẳng định vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các ý tưởng, dự án khởi nghiệp và đồng hành cùng các họp tác xã, hộ kinh doanh, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.

Với sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ, nhân viên và sự đồng hành của các chuyên gia, đối tác, Vườn ươm doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh đã:

Xây dựng các kênh truyền thông, đồng thời tổ chức gần 30 sự kiện truyền thông đến với gần 265.000 bạn trẻ trong khu cực Đồng bằng Sông Cửu Long, đến hơn 1.000 lượt doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Đào tạo, tập huấn cho 20 cố vấn khởi nghiệp và gần 400 lượt doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh, dự án khởi nghiệp, góp phần giải quyết vấn đề của các dự án, doanh nghiệp khởi nghiệp, nâng cao năng lực cho đối tượng được ươm tạo, đẩy nhanh sự tương tác giữa doanh nghiệp và thị trường, bắt buộc các doanh nghiệp phải thích nghi nhanh chóng trong một thời gian giới hạn.

Chú trọng và phát triển rộng rãi hệ sinh thái của Vườn ươm chẳng những trong khu vực mà còn phát triển ra toàn quốc để hình thành nên hệ sinh thái hỗ trợ đối tượng ươm tạo khởi nghiệp trong điều kiện thuận lợi nhất.

Bước sang năm mới 2024, Vườn ươm doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh tiếp tục sẽ là đơn vị đồng hành cùng các ý tưởng, dự án, doanh nghiệp khởi nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh, nỗ lực hỗ trợ và tạo điều kiện để các đối tác phát triển bền vững.

Danh mục: TIN HOẠT ĐỘNG

Chia sẻ qua: